Tắt Khuyến Mãi [X]

Chính sách bảo hành - bảo trì sản phẩm máy quạt KDK

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Minh Châu
    Minh Châu
  • 028.38.306.301 - 0909.228.356
  • Thanh Vĩ
    Thanh Vĩ
  • 028.38.306.334 - 0909.228.359
  • Trần Hữu Thoại
    Trần Hữu Thoại
  • 028.3830 6322 - 0909 288 350

    Hướng dẫn

    LIÊN KẾT WEBSITE

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    Chính sách bảo hành - bảo trì


    Sản phẩm KDK kinh doanh tại công ty Siêu Phong được bảo hành chính hãng theo chính sách bảo hành của Công ty KNK - Nhà phân phối độc quyền KDK tại Việt Nam.

     

     

    Điều khoản và điều kiện bảo hành quạt máy KDK


     
    1. THỜI HẠN BẢO HÀNH----------
    Thời gian bảo hành cho tất cả sản phẩm KDK là 24 tháng kể từ ngày mua hàng, trong đó:

    * 12 tháng đầu: bảo hành, thay thế hoàn toàn miễn phí linh kiện và miễn phí dịch vụ.
    * 12 tháng còn lại: Chỉ miễn phí dịch vụ, không bao gồm chi phí linh kiện nếu có thay thế.
     

     
    2. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH----------

    * Sản phẩm KDK chính hãng:- Sản phẩm KDK chính hãng do Công ty TNHH KnK Việt Nam phân phối.
    * Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành: Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành. Phiếu bảo hành chính hãng & Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn, không rách rời,chắp vá,không tẩy xoá.
    * Thông tin trên phiếu bảo hành: Thông tin trên Phiếu bảo hành phải được cung cấp đầy đủ, đặc biệt là số Seri và Ngày mua sản phẩm.
    * Nguyên nhân hư hỏng: Nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của sản phẩm và sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa từng qua sửa chữa bởi bất kì cá nhân, đơn vị nào không được sự uỷ quyền của Công ty TNHH KnK Việt Nam.

     

     

    3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH----------
    * Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành và không đáp ứng những yêu cầu theo mục “Trường hợp được bảo hành”.
    * Hư hỏng do tai nạn, thiên tai (hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét, rơi vỡ, nước vào, côn trùng vào, v.v... ) hoặc lắp đặt sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt (quá khô hoặc quá ẩm ướt, hoá chất, v.v...)
    * Lắp đặt sai nguồn điện, lắp đặt kết nối với chiếc áp, mối tiếp điện không tốt, nguồn điện không ổn định. Lắp đặt, sử dụng và bảo quản không đúng với Hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
    * Các phụ kiện kèm theo máy.
    * Các yêu cầu bảo trì như chùi rửa, tân trang hoặc tra dầu bôi trơn nếu đã hết hạn bảo hành.

     

     

    4. LƯU Ý----------

    QUÝ KHÁCH VUI LÒNG TỰ MANG SẢN PHẨM ĐẾN TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐỂ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT BẢO HÀNH, HÃNG SẼ TÍNH PHÍ DỊCH VỤ TẠI NHÀ ĐỐI VỚI NHỮNG YÊU CẦU XỬ LÝ BẢO HÀNH TẬN NƠI (*)

    (*) Khách hàng sử dụng quạt trần, quạt đảo sẽ được miễn phí dịch vụ khi có yêu cầu giải quyết bảo hành tận nhà. Nếu địa điểm xử lý cách xa Trung Tâm Bảo Hành theo bán kính trên 20 km, hãng sẽ tính phí di chuyển của nhân viên kỹ thuật.

     
    Khi có yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách liên lạc đến Trung Tâm Bảo Hành KDK gần nhất và cung cấp cho nhân viên Chăm sóc khách hàng các thông tin sau:

        * Họ tên đầy đủ và địa chỉ.
        * Số điện thoại.
        * Số phiếu bảo hành.
        * Mã hàng (Model) và số Seri.
        * Triệu chứng hư hỏng của sản phẩm.

    Hoặc gọi trực tiếp về hotline:  08 3827 2783 - Phòng Bảo Hành Công ty TNHH KnK Việt Nam, 229 Điện Biên Phủ, Phường 06, Quận 3, Tp.HCM

    Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, không bao gồm ngày Lễ/Tết.